ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಅನಿಮೇಷನ್ ದಿನ


ಅಕ್ಟೋಬರ್ 28 ರಂದು ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಅನಿಮೇಷನ್ ದಿನವನ್ನಾಗಿ ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಒಳಗಿನ ಮಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರಲು ಸಮಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಕೆಲಸವೆಂದರೆ ಕಾರ್ಟೂನ್ಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸಿದಾಗ ನೆನಪಿಡಿ. ಸಹಜವಾಗಿ, ಪರಿಪಕ್ವತೆ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಾಧುನಿಕತೆಯು ಸ್ಥಿರ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಚಲಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ.

ಅನಿಮೇಷನ್ ಎನ್ನುವುದು ಚಲಿಸುವ ಚಿತ್ರಗಳಾಗಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಕುಶಲತೆಯಿಂದ ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಒಂದು ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ. ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಅನಿಮೇಷನ್‌ನಲ್ಲಿ, ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಪಾರದರ್ಶಕ ಸೆಲ್ಯುಲಾಯ್ಡ್ ಹಾಳೆಗಳ ಮೇಲೆ ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇಂದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಅನಿಮೇಷನ್‌ಗಳನ್ನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್-ರಚಿತ ಚಿತ್ರಣದಿಂದ (ಸಿಜಿಐ) ತಯಾರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಆನಿಮೇಷನ್ ಬಹಳ ವಿವರವಾದ ೩ ಡಿ ಅನಿಮೇಷನ್ ಆಗಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ೨ ಡಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಆನಿಮೇಷನ್ ಅನ್ನು ಶೈಲಿಯ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ, ಕಡಿಮೆ ಬ್ಯಾಂಡ್‌ವಿಡ್ತ್ ಅಥವಾ ವೇಗವಾಗಿ ನೈಜ-ಸಮಯದ ನಿರೂಪಣೆಗಳಿಗಾಗಿ ಬಳಸಬಹುದು. ಇತರ ಸಾಮಾನ್ಯ ಅನಿಮೇಷನ್ ವಿಧಾನಗಳು ಪೇಪರ್ ಕಟೌಟ್‌ಗಳು, ಬೊಂಬೆಗಳು ಅಥವಾ ಮಣ್ಣಿನ ಅಂಕಿಗಳಂತಹ ಎರಡು ಮತ್ತು ಮೂರು ಆಯಾಮದ ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಸ್ಟಾಪ್ ಚಲನೆಯ ತಂತ್ರವನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತವೆ.

ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಅನಿಮೇಷನ್‌ನ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಪರಸ್ಪರ ಅನುಕ್ರಮ ಚಿತ್ರಗಳ ಮೂಲಕ ಸಾಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಭ್ರಮೆ-ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಚಲನೆಯ ಚಿತ್ರಗಳಂತೆ-ಫೈ ವಿದ್ಯಮಾನ ಮತ್ತು ಬೀಟಾ ಚಲನೆಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಲಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ನಿಖರವಾದ ಕಾರಣಗಳು ಇನ್ನೂ ಅನಿಶ್ಚಿತವಾಗಿವೆ. ಅನುಕ್ರಮ ಚಿತ್ರಗಳ ಕ್ಷಿಪ್ರ ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುವ ಅನಲಾಗ್ ಮೆಕ್ಯಾನಿಕಲ್ ಆನಿಮೇಷನ್ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಫೆನಾಕಿಸ್ಟಿಕೋಪ್, ಫ್ಲಿಪ್ ಬುಕ್, ಪ್ರಾಕ್ಸಿನೋಸ್ಕೋಪ್ ಮತ್ತು ಫಿಲ್ಮ್ ಸೇರಿವೆ. ಟೆಲಿವಿಷನ್ ಮತ್ತು ವಿಡಿಯೋಟೆಕ್ಸ್ಟ್ ಜನಪ್ರಿಯ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ ಆನಿಮೇಷನ್ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿದ್ದು, ಅವು ಮೂಲತಃ ಅನಲಾಗ್ ಆಗಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಈಗ ಡಿಜಿಟಲ್ ಆಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ. ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನಕ್ಕಾಗಿ, ಅನಿಮೇಟೆಡ್ ಜಿಐಎಫ್ ಮತ್ತು ಫ್ಲ್ಯಾಶ್ ಆನಿಮೇಷನ್‌ನಂತಹ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಅನೇಕ ಜನರು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕಿಂತ ಅನಿಮೇಷನ್ ಹೆಚ್ಚು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿದೆ. ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳು, ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು, ಅನಿಮೇಟೆಡ್ ಜಿಐಎಫ್ ಮತ್ತು ಚಲಿಸುವ ಚಿತ್ರಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನಕ್ಕೆ ಮೀಸಲಾಗಿರುವ ಇತರ ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಹೊರತಾಗಿ, ವಿಡಿಯೋ ಗೇಮ್‌ಗಳು, ಚಲನೆಯ ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ವಿಶೇಷ ಪರಿಣಾಮಗಳಿಗೆ ಅನಿಮೇಷನ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮಾಹಿತಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಪರ್ಕಸಾಧನಗಳಲ್ಲಿ ಅನಿಮೇಷನ್ ಸಹ ಪ್ರಚಲಿತವಾಗಿದೆ.

2002 ರಲ್ಲಿ, ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಅನಿಮೇಟೆಡ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಅಸೋಸಿಯೇಷನ್ (ಅಸೋಸಿಯೇಷನ್ ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಡು ಫಿಲ್ಮ್ ಡಿ’ಅನಿಮೇಷನ್) ಈ ಅನಧಿಕೃತ  ದಿನದ ನೆನಪಿಗಾಗಿ ರಚಿಸಿತು. ಅದು ಅಕ್ಟೋಬರ್ 28, 1892 ರಂದು ಪ್ಯಾರಿಸ್‌ನ ಗ್ರೆವಿನ್ ಮ್ಯೂಸಿಯಂನಲ್ಲಿ, ಚಾರ್ಲ್ಸ್-ಎಮೈಲ್ ರೆನಾಡ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಥಿಯೇಟ್ರೆ ಆಪ್ಟಿಕ್ ಅವರ ಮೊದಲ ನಿರ್ಮಾಣವಾದ “ಪ್ಯಾಂಟೊಮಿಮ್ಸ್ ಲುಮಿನಿಯಸ್” ಅನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದಾಗ. ಅದು ಮೂರು ವ್ಯಂಗ್ಯಚಿತ್ರಗಳ ಸಂಗ್ರಹವಾಗಿತ್ತು, ‘ಪೌವ್ರೆ ಪಿಯರೋಟ್,’ ‘ಅನ್ ಬಾನ್ ಬೊಕ್,’ ಮತ್ತು ‘ಲೆ ಕ್ಲೌನ್ ಎಟ್ ಸೆಸ್ ಚಿಯೆನ್ಸ್.’

36 ಕನ್ನಡಿಗಳು, ಎರಡು ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಲ್ಯಾಂಟರ್ನ್‌ಗಳು ಅಥವಾ ಸ್ಥಾಯಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ಮೂಲವಾಗಿರುವ ಪೂರಕ ದೀಪಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಯಂತ್ರವಾದ ಥಿಯೇಟ್ರೆ ಆಪ್ಟಿಕ್ ಅನ್ನು ರೆನಾಡ್ ಪೇಟೆಂಟ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಅದು 1888 ಆಗಿತ್ತು. ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಕೈಯಿಂದ ತಿರುಗಿಸಬೇಕಾದ ಎರಡು ಸ್ಪೂಲ್‌ಗಳ ಮೇಲೆ ಸುತ್ತುವ ಉದ್ದನೆಯ ಬ್ಯಾಂಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸ್ಪೂಲ್‌ಗಳ ಕೆಲಸವು ಕೆಲವು ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಬಯಸುತ್ತದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ರೇನಾಡ್‌ನ ಕೈಯಾಗಿತ್ತು.

ಮೂರು ಅನಿಮೇಷನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ 500 ರಿಂದ 600 ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸಿದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿತ್ತು ಮತ್ತು ಸುಮಾರು 15 ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಓಡಿತು. ರೆನಾಡ್ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಷನಿಸ್ಟ್ ಆಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಪಿಯಾನೋ ವಾದಕ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಬಂದರು. ಕಡೆಯ ನಟರು ಸಂಭಾಷಣೆ ನೀಡಿದರು. ಪ್ರದರ್ಶನವು 1900 ರವರೆಗೆ ನಡೆಯಿತು ಮತ್ತು ಅರ್ಧ ಮಿಲಿಯನ್ ಜನರು ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು.

ಆ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಅನಿಮೇಷನ್ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಮುಂದಿನ ಮುಂದಿನ ಹೆಜ್ಜೆ ‘ಲುಮಿಯೆರ್ ಶೈಲಿ,’ ಇದು ಹೆಚ್ಚು ನೈಜ ದೃಶ್ಯ ಅನುಭವಕ್ಕಾಗಿ ಛಾಯಾಚಿತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೈಯಿಂದ ಚಿತ್ರಿಸಿದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿತು. ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಹೆಚ್ಚು ಆಧುನಿಕ ಶೈಲಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಗ್ರೆವಿನ್ ಮ್ಯೂಸಿಯಂನಲ್ಲಿನ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರು. ರೇನಾಡ್ 12,800 ಪ್ರದರ್ಶನಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದ್ದರು.

ಸರಳ ಯಂತ್ರಶಾಸ್ತ್ರದ ಮೂಲಕ ಚಿತ್ರದ ಭಾಗಗಳ ಭೌತಿಕ ಚಲನೆ – ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಲ್ಯಾಂಟರ್ನ್ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುವ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು – ಅನಿಮೇಷನ್ ಎಂದೂ ಪರಿಗಣಿಸಬಹುದು. ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಅನುಕರಿಸಲು ಬೊಂಬೆಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳ ಯಾಂತ್ರಿಕ ಕುಶಲತೆಯು ಆಟೊಮ್ಯಾಟಾದಲ್ಲಿ ಬಹಳ ದೀರ್ಘ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಆಟೊಮ್ಯಾಟಾವನ್ನು ಡಿಸ್ನಿ ಆನಿಮೆಟ್ರೋನಿಕ್ಸ್ ಎಂದು ಜನಪ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿತು.ಅನಿಮೇಷನ್ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಬಹಳ ಹಿಂದೆಯೇ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಚಲನೆಯನ್ನು ಪ್ಯಾಲಿಯೊಲಿಥಿಕ್ ಅವಧಿಯವರೆಗೆ ಚಿತ್ರಿಸಲು ಮಾನವರು ಬಹುಶಃ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಕೈಯಿಂದ ಮತ್ತು ಅಥವಾ ಕೆಲವು ಸಣ್ಣ ಯಂತ್ರಶಾಸ್ತ್ರದ ಕುಶಲತೆಯ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ನೆರಳು ನಾಟಕ ಮತ್ತು ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಲ್ಯಾಂಟರ್ನ್ ಚಲಿಸುವ ಚಿತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಜನಪ್ರಿಯ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳನ್ನು ನೀಡಿತು.

೫,೨೦೦ ವರ್ಷಗಳಷ್ಟು ಹಳೆಯದಾದ ಕುಂಬಾರಿಕೆ ಬಟ್ಟಲಿನಲ್ಲಿ ಇರಾನ್ನ ಶಹರ್-ಇ ಸುಖ್ತೇಹ್‌ನಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದು, ಅದರ ಸುತ್ತಲೂ ಐದು ಅನುಕ್ರಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗಿದೆ, ಅದು ಮೇಕೆ ಮರದ ಮೇಲೆ ಸೊಂಟದವರೆಗೆ ಹಾರಿದ ಹಂತಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ೧೮೩೩ ರಲ್ಲಿ, ಫಿನಾಕಿಸ್ಟಿಸ್ಕೋಪ್ ಆಧುನಿಕ ಅನಿಮೇಷನ್‌ನ ಸ್ಟ್ರೋಬೊಸ್ಕೋಪಿಕ್ ತತ್ವವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿತು, ಇದು (೧೮೬೬), ಫ್ಲಿಪ್ ಬುಕ್ (೧೮೬೮), ಪ್ರಾಕ್ಸಿನೋಸ್ಕೋಪ್ (೧೮೭೭) ಮತ್ತು ಆಧಾರವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಜೆ. ಸ್ಟುವರ್ಟ್ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ಟನ್, ಆರ್ಥರ್ ಮೆಲ್ಬೋರ್ನ್-ಕೂಪರ್, ಸೆಗುಂಡೋ ಡಿ ಚೊಮನ್ ಮತ್ತು ಎಡ್ವಿನ್ ಎಸ್. ಪೋರ್ಟರ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಕೆಲವು ಆರಂಭಿಕ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಸ್ಟಾಪ್-ಮೋಷನ್ ಆನಿಮೇಷನ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಯೋಗಿಸಿದರು, ಬಹುಶಃ ೧೮೯೯ ರಿಂದಲೂ. ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ಟನ್ನ ದಿ ಹಾಂಟೆಡ್ ಹೋಟೆಲ್ (೧೯೦೭) ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಅಸ್ತವ್ಯಸ್ತಗೊಳಿಸಿದ ಮೊದಲ ದೊಡ್ಡ ಯಶಸ್ಸು ವಸ್ತುಗಳು ಸ್ವತಃ ತಾವಾಗಿಯೇ ಚಲಿಸುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರಿಗೆ ತಂತ್ರವನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದವು.

ಜೆ. ಸ್ಟುವರ್ಟ್ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ಟನ್ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಬೋರ್ಡ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸಿದ ಅನಿಮೇಷನ್ ಮತ್ತು ಹ್ಯೂಮರಸ್ ಫೇಸ್ ಆಫ್ ಫನ್ನಿ ಫೇಸಸ್ (೧೯೦೬) ನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಕಟೌಟ್ ಆನಿಮೇಷನ್ ಅನ್ನು ಸಹ ಪ್ರಯೋಗಿಸಿದರು.ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ (ಕೈಯಿಂದ ಎಳೆಯಲ್ಪಟ್ಟ) ಅನಿಮೇಷನ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವದನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ರಚಿಸಲಾದ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ಅನಿಮೇಟೆಡ್ ಚಲನಚಿತ್ರ-ಎಮಿಲ್ ಕೋಲ್ ಅವರಿಂದ 1908 ರ ಫ್ಯಾಂಟಸ್ಮಾಗೊರಿ ೧೯೦೮ ರಲ್ಲಿ, ಎಮಿಲ್ ಕೋಲ್‌ನ ಫ್ಯಾಂಟಸ್‌ಮಾಗೋರಿಯನ್ನು ಬಿಳಿ ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ಕಪ್ಪು ಶಾಯಿ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳಿಂದ ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಮುದ್ರಣಗಳೊಂದಿಗೆ ರಚಿಸಲಾದ ಬಿಳಿ-ಕಪ್ಪು-ಕಪ್ಪು ಚಾಕ್‌ಲೈನ್ ನೋಟದೊಂದಿಗೆ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಈ ಚಲನಚಿತ್ರವು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಸ್ಟಿಕ್ ಫಿಗರ್ ಅನ್ನು ಚಲಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಮಾರ್ಫಿಂಗ್ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ವೈನ್ ಬಾಟಲ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಹೂವು ಆಗಿ ರೂಪಾಂತರಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.

ವಿನ್ಸರ್ ಮೆಕೆ ಅವರ ಲಿಟಲ್ ನೆಮೊ (೧೯೧೧) ಬಹಳ ವಿವರವಾದ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿತು. ಅವರ ಗೆರ್ಟಿ ದಿ ಡೈನೋಸಾರ್ (೧೯೧೪) ಡ್ರಾ ಅನಿಮೇಷನ್‌ನಲ್ಲಿನ ಪಾತ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಆರಂಭಿಕ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ.